Phương Pháp Chữa Trị Dứt Điểm Di Vật Hậu Môn An Toàn Và Hiệu Quả

       Dị vật ở hậu môn luôn khiến người bệnh có cảm giác vướng víu, ngứa rát, sưng tấy như có vật lạ chèn ép ở hậu môn. Nếu không điều trị kịp thời có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt của người bệnh. Để giúp người bệnh điều trị triệt để dị vật ở hậu môn, các bác sỹ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc một phương pháp chữa trị dứt điểm trong bài viết dưới đây,hãy cùng theo dõi nhé!

  Phương pháp chữa trị dứt điểm di vật hậu môn

  Khi vùng hậu môn có những dấu hiệu như cộm cộm, ngứa rát, có khối sưng tấy,...ảnh hưởng khi đi lại, ngồi xuống, đặc biệt đau nhức khi đại tiện,đây là biểu hiện của tinh trạng hậu môn xuất hiện di vật, lúc này bạn hãy đến ngay cơ sở y tế uy tín thăm khám và điều trị theo nguyên nhân gây bệnh và tình trạng sức khỏe.

  Hậu môn xuất hiện di vật là do nuốt phải những vật nhọn, cứng không thể tiêu hóa được, khi bị đẩy xuống hậu môn sẽ bị tắc lại, hoặc do các bệnh lý như bệnh trĩ, rò hậu môn, apxe hậu môn, sa trực tràng, polyp hậu môn,...

  Đối với trường hợp dị vật ở hậu môn do nuốt phải vật cứng, nhọn, các bác sỹ sẽ nội soi để xác định chính xác vị trí và kích thước của dị vật, sau đó sử dụng dụng cụ y khoa lấy ra.

  Trường hợp di vật hậu môn do các bệnh lý, các chuyên gia sẽ thực hiện nội soi để xác định nguyên nhân gây bệnh, dựa vào phác đồ trị liệu và đưa ra những phương pháp chữa trị phù hợp cho người bệnh.

  Phương pháp HCPT công nghệ đến từ Hàn Quốc là giải pháp chữa trị dứt điểm di vật hậu môn an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, được giới chuyên môn đánh gia cao và áp dụng điều trị.

  HCPT sử dụng sóng điện cao tần để sản sinh nhiệt độ từ 80 – 900°C, làm đông và thắt nút các mạch máu nhanh chóng, giúp cắt bỏ hoàn toàn dị vật ở hậu môn, không gây ra biến chứng và hạn chế tái phát ở mức thấp nhất. Hơn nữa, HCPT khắc phục được tất cả những khuyết điểm của các phương pháp trước đó như:

  •   Thời gian điều trị ngắn (15 – 20 phút), người bệnh nằm nghỉ tại chỗ và ra về trong ngày.
  •   Độ chính xác cao, an toàn, ít đau, không chảy máu, không tổn thương vùng xung quanh
  •   Khả năng hồi phục nhanh và độ thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.
  •   Đặc biệt tỷ lệ thành công đến 98% trong lần điều trị.

  Đa khoa Âu Á nơi chữa trị di vật hậu môn an toàn và hiệu quả cao

  Hiện nay, phòng khám đa khoa Âu Á là cơ sở chữa trị di vật hậu môn an toàn và uy tín nhất tại TPHCM.

  Phòng khám do Sở y tế TPHCM cấp phép, đạt tiêu chuẩn y tế JCI quốc tế. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn phòng khám bởi:

  ✔Có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân.

  ✔Môi trường khám chữa bệnh khang trang, thoáng mát, đầy đủ các phòng chức năng như: phòng nội soi, phòng siêu âm, phòng phẫu thuật, phòng hồi sức,...

 - Phòng khám đa khoa Đông Á luôn chú trọng đầu tư đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại cho từng khoa phòng, phục vụ quá trình khám chữa hiệu quả nhất.

  ✔Thiết bị y tế, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài giúp các bác sĩ có những chẩn đoán chính xác

  ✔Nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện. Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, nhanh chóng

  ✔Thông tin bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối, nên người bệnh không cần e ngại và lo sợ

  ✔Mọi chi phí khám chữa bệnh theo giá niêm yết của bộ y tế đề ra, không phát sinh thêm phí.

  ✔Hệ thống onl hoạt động 24/24 giúp người bệnh giải đáp các thắc mắc.

  Để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh hãy gọi vào số hotline 028.3817.2886 hoặc nhấn vào đây để được tư vấn miễn phí.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

 Cách Chữa Trĩ Bằng Mẹo Dân Gian

 Phụ Nữ Mang Thai Mắc Phải Bệnh Trĩ Có Nguy Hiểm Không?

  Ngứa Hậu Môn Sau Khi Mổ Trĩ Là Do Đâu?