Có Nên Điều Trị Bệnh Trĩ Nội Tại Nhà

   Đi cầu ra máu, đau rát hậu môn, búi trĩ sa lồi ra hậu môn đây là những dấu hiệu của bệnh trĩ nội. Do mắc phải bệnh lý ở vùng nhạy cảm nên hầu hết người bệnh luôn e ngại trong việc thăm khám và chữa trị mà thay vào đó là áp dụng những biện pháp dân gian truyền miệng để điều trị với hy vọng là có thể bình phục và tiết kiệm được chi phí. Vậy điều trị bệnh trĩ nội tại nhà có tốt không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau.

  Điều trị bệnh trĩ tại nhà có tốt không?

  Trĩ nội thường hình thành bên trong vùng hậu môn nhưng đến khi bệnh chuyển biến nặng thì các búi trĩ sẽ phát triển mạnh mẽ hơn và nhanh chóng sa ra ngoài.

  Ngày này, xã hội ngày càng hiện đại chỉ cần chúng ta lên mạng internet gõ cách chữa bệnh trĩ nội tại nhà, sẽ có hàng ngàn kết quả hiện ra với đầy đủ các loại.

  ▶Chữa bệnh trĩ bằng các mẹo dân gian như: Đậu xanh, rau diếp cá, cây thiên lý, đu đủ xanh.

  ▶Chữa bệnh trĩ bằng thuốc Nam, thuốc Bắc, Đông-Tây y

  ▶Các loại thực phẩm chức năng gắn nhãn thuốc được quảng cáo là sẽ điều trị dứt điểm bệnh trĩ.

  Các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Âu Á cho biết, trĩ nội là căn bệnh phát triển khá âm thầm và gây nhiều khó khăn trong việc điều trị. Cho nên người bệnh không nên tự áp dụng các biện pháp điều trị khi chưa qua kiểm định.

Có Nên Điều Trị Bệnh Trĩ Tại Nhà ?

Có Nên Điều Trị Bệnh Trĩ Tại Nhà ?

  Có rất nhiều người bệnh đã áp dụng điều trị nhưng bệnh tình không hề có dấu hiệu thuyên giảm mà ngày càng nặng hơn, dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.

  Trong quá trình khám và chữa trị bệnh trĩ cho hàng ngàn ca bệnh, các y bác sĩ tại đa khoa Âu Á đã gặp không ít trường hợp người bệnh sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc, mẹo dân gian để điều trị bệnh trĩ nội tại nhà, hậu quả là gây ra những biến chứng nguy hiểm như lở loét hậu môn, chảy dịch mủ kèm mùi hôi, đại tiện không kiểm soát, phải cắt bỏ hậu môn và sử dụng hậu môn giả.

  Biến chứng nguy hiểm từ bệnh trĩ nội

  Bệnh trĩ nội nếu không chữa trị từng giai đoạn đầu hoặc chữa trị không đúng cách sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống hằng ngày của người bệnh.

  Tắc mạch: Không chỉ dẫn đến tình trạng thiếu máu, bệnh trĩ còn khiến bệnh nhân đau dữ dội, thậm chí là gây tắc mạch, do hiện tượng những bọc máu hay những cục máu đông ở trong lòng mạch máu gây nên.

  Hoại tử búi trĩ: Các búi trĩ bị phù nề, bề mặt có màu màu xám hay nâu đỏ, những nốt xám đen xuất hiện rải rác, … đây là giai đoạn đầu của hiện tượng hoại tử búi trĩ.

  Viêm nhiễm hậu môn: Búi trĩ sa hẳn ra ngoài hậu môn là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập vào hậu môn phát triển làm ngứa rát gây viêm nhiễm.

  Bội nhiễm: Các búi trĩ sa ra ngoài và chảy máu liên tục là những nguyên nhân gây nên tình trạng bội nhiễm. Hơn nữa, nếu tình trạng này kéo dài mà không có biện pháp điều trị sẽ có thể dẫn tới nguy cơ mắc các bệnh tật khác ở vùng hậu môn trực tràng.

  Ung thư hậu môn trực tràng: Đây là biến chứng nguy hiểm nhất gây hại đến sức khỏe, đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

  Phương pháp chữa trị bệnh trĩ nội an toàn và hiệu quả.

  Hiện nay, có rất nhiều biện pháp chữa trị trĩ nội, sau quá trình khám lâm sàng và nội soi hậu môn các chuyên gia sẽ dựa vào phác đồ trị liệu và đưa ra những phương pháp chữa trị thích hợp cho từng bệnh nhân.

  Tại phòng khám đa khoa chuyên trĩ Âu Á đang áp dụng các biện pháp chữa trị cụ thể như:

  Trường hợp nhẹ

  Bác sĩ sẽ kê đơn các loại thuốc giảm đau, kháng viêm, làm bền thành mạch máu, nhuận tràng, giúp máu lưu thông. Những thuốc này được bào chế dưới dạng viên, thuốc bôi, đặt hậu môn ,.. có tác dụng trong các trường hợp bệnh nhẹ.

  Trường hợp nặng

  Việc chữa trị bằng thuốc không còn hiệu quả các bác sĩ buộc phải sử dụng đến các biện pháp phẫu thuật để giúp người bệnh không còn đau đớn và loại bỏ búi trĩ một cách an toàn

  Giải pháp PPH

  Chuyên gia sẽ đưa máy kẹp PPH chuyên dụng đưa vào ống hậu môn thắt bỏ các búi trĩ phía trên đường lược, nơi không có thần kinh cảm giác nên sẽ gây không cảm thấy đau đớn và đồng thời khâu niêm mạc kéo lên tạo hình lại hậu môn phía ngoài một cách thẩm mỹ.

Phương Pháp Chữa Trị Bệnh Trĩ Nội

Phương Pháp Chữa Trị Bệnh Trĩ Nội

  Ưu điểm vượt trội của phương pháp

  •  Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng 15-20 phút, người bệnh không cần nằm lại viện
  •  An toàn, không đau, không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh hậu môn
  •  Vết thương nhỏ, tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo
  •  Tỷ lệ thành công cao, phục hồi nhanh, hạn chế biến chứng tái phát sau lần chữa trị.

  Trên đây là bài viết bệnh trĩ nội và những phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả. Người bệnh còn gì thắc mắc vui lòng gọi vào số 028 3817.2886 hoặc bấm vào khung chat tư vấn bên dưới để được hỗ trợ cụ thể.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

 Cách Chữa Trĩ Bằng Mẹo Dân Gian

 Phụ Nữ Mang Thai Mắc Phải Bệnh Trĩ Có Nguy Hiểm Không?

  Ngứa Hậu Môn Sau Khi Mổ Trĩ Là Do Đâu?