Phương Pháp Cắt Trĩ HCPT Là Gì?

      Phương pháp cắt trĩ HCPT là gì? Hiện là vấn đề mà đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người mắc phải bệnh trĩ. Bài viết sau đây sẽ là những lời giải đáp chi tiết, giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề trên, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

  Phương pháp cắt trĩ HCPT là gì?

  HCPT là một trong những kỹ thuật cắt trĩ tiên tiến hiện nay. Phương pháp này không sử dụng dao kéo như cách cắt trĩ truyền thống. Thay vào đó là áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để loại bỏ các búi trĩ.

  Đây là một kỹ thuật mới yêu cầu bác sĩ thực hiện có trình độ và tay nghề cao. Cắt trĩ HCPT được hoạt động dựa theo nguyên lý sinh nhiệt của sóng điện cao tần. HCPT sẽ tác động lên thành mạch máu để làm đông, thắt chặt và cố định búi trĩ cần cắt.

  Sau đó, kép lớp niêm mạc bị sa xuống rồi dùng dao điện để loại bỏ chúng. Dòng điện cao tần dùng trong điều trị bệnh trĩ thường có nhiệt độ từ 70 – 80 độ C.

  Khác với các phương pháp chữa trĩ truyền thống gây đau đớn, chảy máu nhiều và nóng rát hậu môn. Phương pháp cắt trĩ HCPT giúp người bệnh hạn chế tổn thương xuống mức thấp nhất, chảy máu ít và không gây nhiều đau đớn.

  Kỹ thuật HCPT không chỉ dùng trong cắt trĩ mà còn được áp dụng vào điều trị nhiều bệnh về hậu môn như: nứt kẽ hậu môn, apxe hậu môn, polyp hay rò hậu môn…

  Quy trình thực hiện cắt trĩ của phương pháp HCPT như thế nào?

  Theo quy trình cắt trĩ bằng sóng cao tần HCPT, đầu tiên bác sĩ sẽ mở lỗ hậu môn rộng khoảng 4cm. Sau đó, dựa trên nguyên lý hoạt động của các ion điện tích tương tác lên thành huyết mạch, thắt chặt và cố định vị trí cần cắt các búi trĩ.

  Đồng thời, kỹ thuật này còn giúp kéo lớp niêm mạc bi sa xuống và loại bỏ chúng. Toàn bộ quá trình này được diễn ra theo trình tự 4 bước như sau:

  1.  Dùng sóng điện từ cao tần tác động lên tế bào tổn thương.
  2.  Tiến hành tách và cố định tế bào bị tổn thương ra khỏi.
  3.  Thành công loại bỏ các tế bào bệnh ra ngoài.
  4.  Vị trí bị thương tổn đã được tách và cố định chắc chắn.

  Những ưu điểm của phương pháp HCPT được đông đảo người bệnh tin dùng

  Thực hiện nhanh: Thao tác thực hiện nhanh chóng, đơn giản diễn ra tầm 30 – 45 phút giúp tiết kiệm thời gian. Người bệnh không cần phải mất sức hay tốn thì giờ nằm viện lâu ngày, có thể xuất viện ngay trong ngày.

  Thao tác nhẹ nhàng: Khả năng bình phục sức khỏe mau, không gây đau đớn vì công nghệ cắt trĩ hiện đại này được thực hiện bởi những thao tác hết sức nhẹ nhàng, đơn giản, hạn chế sự can thiệp của dao kéo, chỉ áp dụng khi thực sự cần thiết.

  Độ an toàn cao: Được nghiên cứu rất kỹ nên phương pháp cắt trĩ HCPT luôn đảm bảo sự an toàn cần thiết, không xảy ra bất cứ sai xót nào, hạn chế chảy máu, sưng đau, xâm lấn tối thiểu tới các cơ quan lân cận.

  Mang lại hiểu quả chữa trị tối ưu: Ứng dụng thành tựu y học tiên tiến vào trong kỹ thuật cắt trĩ mới luôn đề cao tính hiệu quả đạt được. Đặt biệt, phương pháp này còn hạn chế khả năng tái phát bệnh đến mức thấp nhất.

  Tại địa bàn TPHCM, phòng khám đa khoa Âu Á là một trong các cơ sở y tế chuyên khoa khám và chữa trị các bệnh lý vùng hậu môn trực tràng nói chung, bệnh trĩ nói riêng, được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn.

  Khi chữa trị tại đa khoa Âu Á, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm, vì đây là trung tâm y tế hội tụ đầy đủ các yếu tố như: Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, với sự đầu tư lớn mạnh về hệ thống máy móc thiết bị chuyên khoa hiện đại, giúp bác sĩ thực hiện thăm khám và chữa trị hiệu quả hơn, cơ sở khang trang, sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi, phòng bệnh đa chức năng, chi phí chữa trị hợp lý, công khai rõ ràng minh bạch,..

  Nếu như, nam và nữ giới có nhu cầu kiểm tra bệnh tình và tìm kiếm phương pháp khắc phục hãy liên hệ với phòng khám chúng tôi qua số hotline 028.3817.2886 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

 Cách Chữa Trĩ Bằng Mẹo Dân Gian

 Phụ Nữ Mang Thai Mắc Phải Bệnh Trĩ Có Nguy Hiểm Không?

  Ngứa Hậu Môn Sau Khi Mổ Trĩ Là Do Đâu?