Chảy Máu Hậu Môn Là Dấu Hiệu Của Bệnh Gì?

     Chảy máu ở hậu môn dù ít hay nhiều cũng làm người mắc phải cảm thấy hoang mang và lo sợ. Đây là dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang gặp phải các vấn đề nào đó do chế độ sinh hoạt hoặc thói quen ăn uống không đúng cách gây ra. Vậy chảy máu hậu môn là dấu hiệu của bệnh gì? Cách chữa trị ra sao câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

  Chảy máu hậu môn dấu hiệu của bệnh gì?

     Theo các chuyên gia chuyên khoa hậu môn trực tràng tại phòng khám đa khoa Âu Á cho biết mỗi ngày tiếp nhận hơn 50 ca bệnh lý chảy máu ở hậu môn, sau khi thăm khám phần lớn là do các bệnh lý ở vùng hậu môn trực tràng gây ra.
  Nứt kẽ hậu môn
  Rìa ống hậu môn bị nứt, xuất hiện các khe hở nên gây ra hiện tượng chảy máu ở hậu môn kèm theo những cơn đau nhức dữ dội ở hậu môn, cơn đau có thể kéo dài trong vài giờ.
  Apxe hậu môn
  Tình trạng viêm nhiễm hình thành các ổ apxe khiến hậu môn sưng, ấn vào sẽ nóng và đau, người bệnh đại tiện khó, khối apxe vỡ sẽ làm chảy máu hậu môn, loét hậu môn, sốt cao.
Chảy Máu Hậu Môn Là Dấu Hiệu Bệnh Gì? 
        Viêm loét trực tràng
  Táo bón kéo dài khiến trực tràng xuất hiện vết xước, vi khuẩn xâm nhập vào gây tình trạng viêm loét. Bệnh nhân sẽ chảy máu ở hậu môn khi đại tiện, máu thường lẫn với phân và các chất dịch nhầy, cảm giác đại tiện không hết bãi,…
  Bệnh trĩ
  Do sự căng giãn quá mức ở đám rối tĩnh mạch hậu môn xuất hiện, gây chảy máu hậu môn mỗi khi đi đại tiện, búi trĩ sa ra ngoài, đổi màu búi trĩ, đau ngứa hậu môn, tiết dịch vàng.
  Chảy máu hậu môn nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hại như: tình trạng thiếu máu, suy giảm trí nhớ, nhiễm trùng hậu môn, suy nhược cơ thể, giảm ham muốn.
  Cho nên khi có những dấu hiệu chảy máu hậu môn người bệnh hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và chữa trị càng sớm càng tốt.

  Điều trị chảy máu hậu môn bằng cách nào?

        Các bệnh lý ở vùng hậu môn không phải là bệnh hiểm nghèo nhưng không chữa trĩ đúng cách sẽ gây ra những biến chứng nguy hại làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày của người bệnh
  Tại TPHCM, phòng khám đa khoa Âu Á là một trong những cơ sở điều trị các bệnh hậu môn trực tràng chất lượng và uy tín với những phương pháp hiện đai an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.
  Sau quá trình thăm khám và nội soi hậu môn dựa vào phát đồ trị liệu các chuyên gia sẽ đưa ra những giải pháp trị liệu phù hợp cho từng bệnh nhân
  Phương pháp nội khoa: Các loại thuốc uống, thuốc bôi, đặt hậu môn,… được cân nhắc dùng để trị liệu cho các trường hợp bệnh nhẹ.
  Phương pháp ngoại khoa: Giải pháp trị liệu PPH và HCPT đang được áp dụng và trị liệu các chứng bệnh chảy máu ở hậu môn. Với công nghệ định vị điểm và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu giúp người bệnh loại bỏ mầm bệnh một cách nhanh chóng an toàn và hiệu quả.
Phương Pháp Chữa Trị Chảy Máu Hậu Môn
Phương Pháp Chữa Trị Chảy Máu Hậu Môn
        Những ưu điểm nổi bật của phương pháp PPH và HCPT
  • Nhanh chóng: Thời gian làm thủ thuật chỉ khoảng 15-20 phút, người bệnh nghỉ ngơi 30 phút không cần nằm lại viện.
  • An toàn: Ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, hạn chế đau, hạn chế chảy máu, không gây chít hẹp hậu môn.
  • Thẩm mỹ: Hậu môn phía ngoài được tái tạo lại, đẹp tự nhiên như chưa từng làm thủ thuật.
  • Hiệu quả: Tỷ lệ điều trị thành công cao, chưa phát hiện trường hợp nào tái bệnh.

  Đa khoa Âu Á nơi chữa trị chảy máu hậu môn an toàn

        Phòng khám đa khoa Âu Á số 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Quận 6, TPHCM được đông đảo quý bệnh nhân lựa chọn để khám và chữa trị chảy máu hậu môn với những phương pháp hữu hiệu,chi phí điều trị thấp và những ưu điểm như:

        ✔Đội ngũ chuyên gia y tế giỏi, am hiểu chuyên môn, thành thạo điều trị bằng nhiều phương pháp nội ngoại khoa.
  ✔Trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa hiện đại. Cơ sở khang trang đầy đủ các phòng chức năng được vô trùng đảm bảo độ an toàn cho người bệnh.
  ✔Nhân viên y tế thân thiện ân cần chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình khám chữa.
  ✔Thông tin người bệnh cung cấp đều được bảo mật đúng quy định.
  ✔Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h-20h hàng ngày, thích hợp cho nhiều bệnh nhân.
  Để liên hệ với phòng khám đa khoa Âu Á chúng tôi, người bệnh hãy gọi vào số hotline 028.3817.2886 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

 Cách Chữa Trĩ Bằng Mẹo Dân Gian

 Phụ Nữ Mang Thai Mắc Phải Bệnh Trĩ Có Nguy Hiểm Không?

  Ngứa Hậu Môn Sau Khi Mổ Trĩ Là Do Đâu?