Bệnh Viện Chuyên Khoa Trĩ Tại TP.HCM

    Trĩ là một căn bệnh phổ biến, có thể xảy ra ở bất kỳ đối tượng nào. Nếu không biết cách phòng ngừa, ai cũng có nguy cơ mắc phải. Nếu không được điều trị kịp thời sẽ xảy ra những biến chứng gây ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh.
  Để chữa trị bệnh trĩ dứt điểm không tái phát người bệnh cần phải lựa chọn cho mình một bệnh viện uy tín, chất lượng và an toàn.Bài viết dưới đây sẽ giúp cho người bệnh có thể thông tin trong việc khám và điều trị bệnh trĩ.

  Các địa chỉ chuyên chữa bệnh trĩ tại TPHCM

     Tại TPHCM, người bệnh không khó để có thể tìm cho mình một bệnh viện để khám và chữa trị phù hợp. Nhưng để chọn được một cơ sở uy tín và chất lượng thì lại là một việc không hề đơn giản. Dưới đây là một số địa chỉ khám và chữa trị bệnh trĩ.
  Bệnh viện nhân dân Gia Định
  Bệnh viện Bình Dân
  Bệnh viện đại học Y Dược TP.HCM
  Ngoại khoa tổng hợp-Viện Y dược học Dân Tộc
  Với quy mô lớn tiếp nhận hàng ngàn ca bệnh mỗi ngày. Các bệnh viện trên với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiêm và có chuyên môn cao trong việc điều trị bệnh trĩ cùng với trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị, sẽ mang đến cho bạn liệu trình khám an toàn và hiệu quả.
  Bên cạnh đó, do lượng bệnh nhân quá đông nên các bệnh viện công luôn trong tình trạng quá tải khi điều trị tại các bệnh sẽ gặp phải một số bất tiện như:
  Người khám và điều trị đông, phải xếp hàng chờ đợi, mất nhiều thời gian, muốn khám sớm phải đến từ sáng để lấy số, đến muộn thì phải chờ cả ngày hoặc qua hôm sau.
  Thủ tục rườm rà, phức tạp, mất nhiều thời gian của bệnh nhân.
Bệnh Viện Công Bị Quá Tải
Bệnh Viện Công Bị Quá Tải

Bệnh viện công lập thường tập trung đông người, dễ bị lây chéo các bệnh truyền nhiễm cho nhau, tình trạng móc túi dễ xảy ra.
  Bệnh nhân quá tải , nên các bác sĩ, nhân viên y tế không thể phục vụ tận tình cho người bệnh.
  Do những bất tiện trên đa số người bệnh đã lựa chọn các phòng khám tư nhân để điều trị thay vì đến các bệnh viện công để tránh mất nhiều thời gian.

  Đa khoa Âu Á- Bệnh viện chuyên khoa trĩ tốt nhất tại TP.HCM

     Trong hàng ngàn cơ sở y tế khám và điều trị bệnh trĩ đa khoa Âu Á số 425 Nguyễn Văn Luông P12,Quận 6, TPHCM được xem là một trong những bệnh viện chuyên khoa trĩ tốt nhất TPHCM, nhận được sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân ở khu vực và ngoài tỉnh trong nhiều năm qua.
  Từ khi thành lập cho đến nay, đa khoa Âu Á đã điều trị thành công hàng ngàn ca bệnh trĩ từ cấp độ nặng đến nhẹ. Phòng khám còn đáp ứng đầy đủ các ưu điểm của một cơ sở chuyên khoa trĩ đạt chất lượng chuẩn quốc tế như:

Đa Khoa Âu Á- Điều Trị Bệnh Trĩ Tốt Nhất TP.HCM
Đa Khoa Âu Á- Điều Trị Bệnh Trĩ Tốt Nhất TP.HCM

  Giấy phép hoạt động từ bộ y tế

      Đa khoa Âu Á là một trong số ít những cơ sở có giấy phép hoạt động hợp pháp, khám chữa bệnh trĩ dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn của bộ y tế.

  Đội ngũ bác sĩ ưu tú

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tốt nghiệp tại các trường y khoa danh tiếng trong và ngoài nước, có trình độ chuyên môn sâu rộng. Đặc biệt, các bác sĩ của phòng khám luôn đặt trách nhiệm lên hàng đầu, tận tình chăm sóc bệnh nhân.

  Cơ sở y tế hiện đại

Phòng khám được thiết kiến hiện đại, quy mô lớn, thoáng mát, sạch sẽ đầy đủ tiện nghi được vô trùng đảm bảo độ an toàn cho người bệnh.

  Thiết bị dụng cụ y khoa

Trang thiết bị , dụng cụ y tế được nhập khẩu tại nước ngoài đảm bảo an toàn , hiệu quả hỗ trợ chẩn đoán đạt kết quả tối ưu nhất.

  Chi phí điều trị hợp lý

Mọi khoản chi phí tại đa khoa Âu Á- Bệnh viện chuyên trĩ tại TPHCM đều được dựa trên mức thu nhập bình quân của đại đa số người bệnh, đảm bảo tính hợp lý, công khai, minh bạch.

  Dịch vụ y tế tận tình, chu đáo

Đến với đa khoa Âu Á người bệnh sẽ được tiếp đón niềm nở, tận tình hướng dẫn các bệnh nhân làm thủ tục nhanh chóng, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh trong quá trình thăm khám và điều trị, chế độ đảm bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối, phòng khám bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính phù hợp với mọi bệnh nhân
  Thời gian làm việc linh động 8h-20h các ngày trong tuần kể cả lễ, Tết.
  Hệ thống onl hoạt động 24/24 giúp giải đáp thắc mắc cho người bệnh

  Phương pháp điều trị hiện đại tại đa khoa Âu Á

       Sau khi trải qua quá trình khám lâm sàng và kiểm tra hậu môn khi xác định chính xác nguyên nhân, mức độ ảnh hưởng của bệnh lý, căn cứ vào điều đó các bác sĩ sẽ đưa ra những phác đồ trị liệu phù hợp.
  Thông thường, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng các loại thuốc đối với trường hợp nhẹ. Gồm các loại thuốc uống, thuối bôi, viên đặt hậu môn để khắc phục tình trạng đau rát , giúp mềm phân làm cho việc đi ngoài dễ dàng hơn.
  Tuy nhiên, khi búi trĩ sa ra ngoài bệnh ngày càng nặng các bác sĩ sẽ phải dùng đến các biện pháp phẫu thuật PPH và HCPT là phương pháp hiện đại nhất hiện nay sẽ loại bỏ búi trĩ một cách nhanh chóng, hiệu quả lâu dài,
  Giải pháp PPH và HCPT hoạt động dựa trên nguyên lý xâm lấn tối thiểu và sóng điện cao tần để loại bỏ búi trĩ một cách nhanh chóng, không gây đau đớn an toàn và hiệu quả.
  Ưu điểm vượt trội của phương pháp PPH va HCPT như:
  • Thời gian phẫu thuật nhanh 15-20 phút, người bệnh có thể nghỉ ngơi tại chỗ, không cần nằm viện
  • Độ an toàn cao, không gây đau đớn, hạn chế chảy máu, không gây hại các vùng xung quanh.
  • Tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo, không ảnh hưởng chức năng vùng hậu môn.
  • Điều trị dứt điểm trong một lần, tiết kiệm chi phí, thời gian cho người bệnh.
         Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp cho người đọc có thể lựa chọn cho mình một bệnh viện chuyên khoa trĩ an toàn và chất lượng tại TPHCM. Mọi thắc mắc liên hệ vào hotline 028.3817.2886 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

 Cách Chữa Trĩ Bằng Mẹo Dân Gian

 Phụ Nữ Mang Thai Mắc Phải Bệnh Trĩ Có Nguy Hiểm Không?

  Ngứa Hậu Môn Sau Khi Mổ Trĩ Là Do Đâu?