Đại Tiện Ra Máu Ở Nữ Giới Nguyên Nhân Và Phương Pháp Trị Liệu

  Đại tiện ra máu là hiện tượng khá phổ biến ở nữ giới, triệu chứng này thường xuất hiện đột ngột không có dấu hiệu báo trước. Mỗi lần đi đại tiện máu lẫn vào phân hoặc xuất hiện cuối bãi, tùy vào mức độ bệnh lượng máu sẽ chảy ít hoặc nhiều. Một số người đi ngoài ra máu ít và chỉ phát hiện khi nhìn vào phân hoặc giấy vệ sinh. Tuy nhiên, có những khi máu chảy thành giọt, thành dòng hoặc phun thành tia.
  Vậy đại tiện ra máu ở nữ giới là dấu hiệu của bệnh gì? Câu trả lời chi tiết sẽ có trong bài viết sau.

 Nguyên dân xảy ra hiện tượng đại tiện ra máu ở nữ giới.

Theo các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Âu Á cho biết, có nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng đại tiện ra máu ở nữ giới, phần lớn là do các vấn đề ở vùng hậu môn trực tràng như:
  Táo bón: Đây là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng đi ngoài ra máu ở nữ giới. Táo bón xảy ra khi bệnh đi ngoài ít hơn 3 lần/ tuần phân to, cứng khi đi qua niêm mạc hậu môn làm rách do vùng da dưới hậu môn khá mỏng manh và gây hiện tượng đi đại tiện ra máu.
  Bệnh trĩ: Đại tiện ra máu là dấu hiệu điển hình của bệnh trĩ, khi bệnh nhẹ máu chảy ít chỉ thấm vào giấy vệ sinh, nhưng khi chuyển sang giai đoạn nặng máu chảy thành tia, giọt khiến cho chị em khó chịu, đau rát vùng hậu môn
Đại Tiện Ra Máu Ở Nữ Giới Là Do Đâu?
Đại Tiện Ra Máu Ở Nữ Giới Là Do Đâu?

Nứt kẽ hậu môn: Nguyên nhân gây ra tình trạng đi ngoài ra máu ở chị em phụ nữ phải kể tới là nứt kẽ hậu môn do táo bón lâu ngày phân to và cứng khó di chuyển khi đi ngoài người bệnh phải dùng sức tống rặn phân mạnh gây sức ép lên hậu môn khiến hậu môn sưng tấy, rướm máu, đau dữ dội đặc biệt khi ngồi hoặc lúc đi cầu.
  Viêm đại tràng: Là bệnh lý phổ biến đường tiêu hóa gây viêm nhiễm dẫn tới tổn thương niêm mạc đại tràng. Nữ giới bị viêm đại tràng có các triệu chứng như đau bụng âm ỉ hoặc đau quặn dọc khung đại tràng, tiêu chảy hoặc táo bón, phân có lẫn máu kèm theo dịch nhầy giống như mũi

  Đại tiện ra máu ở nữ có nguy hiểm không?

Hiện tượng đại tiện ra máu ở nữ giới nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như:
  ▶Viêm nhiễm hậu môn: Vùng hậu môn bị kích ứng do máu chảy nhiều, gây ra tình trạng viêm loét nhiễm trùng hậu môn
  ▶Viêm nhiễm bộ phận sinh dục: Hậu môn và bộ phận sinh dục nằm khá gần nhau, nhất là ở nữ giới, gây viêm nhiễm mất khả năng sinh sản
  ▶Mắc bệnh lý nguy hiểm: Nếu không chữa trị kịp thời sẽ mắc phải các bệnh lý nguy hiểm rò hậu môn, apxe, ung thư trực tràng. Làm ảnh hưởng đến đời sống của người bệnh, đe dọa đến tính mạng bệnh nhân mất nhiều thời gian và chi phí để điều trị

     Phương pháp trị liệu đại tiện ra máu an toàn và hiệu quả ở nữ giới

Phòng khám đa khoa Âu Á số 425 Nguyễn Văn Luông P12 Quận 6, TPHCM là một trong những cơ sở y tế khám và chữa trị đại tiện ra máu ở nữ giới an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.
  Sau quá trình khám lâm sàng và nội soi hậu môn, các bác sĩ sẽ dựa vào phác đồ trị liệu và đưa ra những phương pháp chữa trị thích hợp cho từng bệnh nhân
  Điều trị bằng thuốc: Dựa vào bệnh lý mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp với người mắc phải.Thuốc sẽ làm giảm đau, tiêu viêm, sưng rát hậu môn, ngăn ngừa tình trạng chảy máu, gây ức chế mầm bệnh.
  Đây là trường hợp điều trị dành cho các bệnh mới khởi phát. Một số trường hợp nặng các y bác sĩ bắt buộc phải sử dụng các biện pháp phẫu thuật.
  PPH và HCPT là hai phương pháp để trị liệu các bệnh hậu môn- trực tràng tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay.
Phương Pháp Chữa Trị Đại Tiện Ra Máu
Phương Pháp Chữa Trị Đại Tiện Ra Máu 

Phương pháp PPH: Điều trị bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không đau, máy kẹp PPH để khâu tự động, dưới sự kiểm soát của kính hiển vi giúp định vị chính xác.
  Phương pháp HCPT: Sử dụng sóng điện cao tần làm đông và thắt mạch máu, tiếp đó sẽ dùng dao điện loại bỏ . Không xâm lấn hạn chế gây chảy máu, không đau, an toàn hiệu quả.
  Ưu điểm vượt trội của phương pháp PPH và HCPT:
  • Thời gian tiến hành tiểu phẫu nhanh 15-20 phút, người bệnh có thể về trong ngày
  • An toàn trong quá trình điều trị, định vị chính xác không gây hại đến các vùng xung quanh
  • Không chảy máu, tính thẩm mỹ cao không để lại sẹo sau phẫu thuật
  • Người bệnh phục hồi nhanh, không gây ảnh hưởng đến chức năng hậu môn
  • Tỷ lệ điều trị thành công lên đến 98% không tái phát sau lần điều trị

 Đa khoa Âu Á nơi chữa trị đại tiện ra máu ở nữ giới đáng tin cậy

Phòng khám đa khoa Âu Á cơ sở khám và chữa trị đi cầu ra máu an toàn và uy tín nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội chúng tôi đã và đang duy trì từ khi thành lập đến nay
  ✔Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc khám và chữa trị các bệnh lý hậu môn trực tràng, tận tình và am hiểu tâm lý bệnh nhân.
  ✔Trang thiết bị y tế, máy móc được nhập khẩu từ các nước Anh, Pháp,.. Các buồng bệnh đảm bảo được vô trùng an toàn cho người bệnh.
  ✔Đội ngũ nhân viên y tế, y tá, hộ lý thái độ chuẩn mực, ân cần chu đáo với người bệnh. Thủ tục hồ sơ khám chữa bệnh đơn giản
  ✔Chi phí điều trị hợp lý, rõ ràng từng danh mục bệnh, theo mức giá niêm yết do bộ y tế đề ra
  ✔Hệ thống tư vấn onl hoạt động 24/24 giúp người bệnh giải đáp các thắc mắc nhanh chóng.
  ✔Thời gian làm việc từ 8h-20h các ngày trong tuần kể cả lễ, Tết.
  Để đặt lịch khám và chữa bệnh vui lòng liên hệ vào số hotline 028.3817.2886 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

 Cách Chữa Trĩ Bằng Mẹo Dân Gian

 Phụ Nữ Mang Thai Mắc Phải Bệnh Trĩ Có Nguy Hiểm Không?

  Ngứa Hậu Môn Sau Khi Mổ Trĩ Là Do Đâu?