Hậu Môn Chảy Máu Sau Khi Quan Hệ Có Sao Không ?

 Tình trạng chảy máu hậu môn sau khi quan hệ tình dục là do máu thoát ra khỏi dòng mạch và chảy ra ngoài hậu môn do niêm mạc hậu môn bị tổn thương và trầy xước.

  Vậy chảy máu hậu môn sau khi quan hệ có sao không? Để hiểu rõ hơn về tình trạng trên mời bạn đọc xem qua bài viết sau.


      Hậu môn chảy máu sau khi quan hệ là do đâu ?

  Quan hệ qua đường hậu môn thường bắt gặp ở những người đồng tính hoặc những cặp đôi muốn tìm cảm giác mới khi yêu quan hệ qua đường hậu môn gây rách niêm mạc.

  Cấu tạo lỗ nhĩ nhỏ hơn âm đạo và ở hậu môn và không thể tiết dịch bôi trơn như ở vùng kín nữ giới cho nên khi giao hợp sẽ gây ra cảm giác đau rát. Khi quan hệ quá mạnh và không đúng cách sẽ làm cho hậu môn trầy xước và rách khiến hậu môn bị chảy máu.

Hậu Môn Chảy Máu Sau Khi Quan Hệ Có Sao Không ?
Hậu Môn Chảy Máu Sau Khi Quan Hệ Có Sao Không ?

  Nếu trường hợp này kéo dài và mức độ máu chảy ngày càng tăng thì có thể là do một số bệnh lý gây ra như:

  Bệnh trĩ

  Là do tình trạng các vùng tĩnh mạch ở hậu môn bị căng dãn quá mức, máu ứ đọng và hình thành nên búi trĩ. Biểu hiển của người mắc phải bệnh trĩ là táo bón, đau rát hậu môn, đi ngoài ra máu hoăc sau khi quan hệ qua đường hậu môn.

  Nứt kẽ hậu môn

  Sự xuất hiện của các vết nứt làm cho người bệnh đau rát mỗi khi đi đại tiện hoặc khi quan hệ qua đường hậu môn làm cho bị nứt và chảy máu, sẽ gây viêm nhiễm và tự mủ ở các đường rò. Đây là căn bệnh thường gặp phải ở những người đồng tính hoặc thường xuyên quan hệ qua đường hậu môn.

  Dị vật ở hậu môn

        Xuất hiện các khối u, Polyp, phát triển lớn gây chèn ép gây khó khăn cho người bệnh trong việc đi đại tiện, chảy máu hậu môn.

  Nếu bị táo bón, việc rặn khi đi ngoài sẽ khiến khối u bị vỡ và gây chảy máu ở hậu môn.

  Hậu môn chảy máu sau khi quan hệ có nguy hiểm không?

  Chảy máu hậu môn nếu người bệnh kịp thời khắc phục sẽ không gây nguy hiểm và làm ảnh hưởng đến sức khỏe và mọi sinh hoạt của người bệnh.

  Tuy nhiên, trường hợp người bệnh chủ quan, để tình trạng cứ tiếp diễn mà không khắc phục sẽ khiến cho tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn và gặp phải những biến chứng nguy hiểm như:

  Cảm giác đau đớn làm cho người bệnh không còn hứng thú trong việc quan hệ tình dục, từ đó quan hệ vợ chồng đi xuống.

  Hậu môn chảy máu không chỉ sau khi quan hệ tình dục mà còn sau khi đi đại tiện, làm cho người bệnh cảm thấy sợ việc đi ngoài, hậu môn thường xuyên ẩm ướt làm cho người bệnh mặc cảm và tự ti, làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày.

  Tình trạng chảy máu hậu môn kéo dài làm dẫn đến tình trạng thiếu máy, gây hoa mắt, chóng mặt, suy nhược cơ thể, thường xuyên căng thẳng.

  Tăng nguy cơ viêm nhiễm ở vùng hậu môn làm cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển, gây ra tình trạng viêm nhiễm vùng hậu môn, hoại tử hậu môn.

  Chảy máu hậu môn là dấu hiệu của các bệnh lý hậu môn trực tràng nguy hiểm, khi không chữa trị kịp thời các tế bào ung thư dần hình thành sẽ đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

  Khám và chữa trị chảy máu hậu môn ở đâu tốt?

  Để chữa trị dứt điểm tình trạng hậu môn chảy máu sau khi quan hệ, người bệnh hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để điều trị.

  Hiện nay, tại TPHCM có rất nhiều phòng khám điều trị hậu môn chảy máu do các bệnh lý gây ra. Trong đó không thể kể đến phòng khám đa khoa Âu Á số 425 Nguyễn Văn Luông P12, Quận 6 địa chỉ vàng trong việc điều trị các loại bệnh lý vùng hậu môn trực tràng an toàn và mang lại hiệu quả cao.

  ✔Được cơ sở y tế cấp phép hoạt động chuyên thăm khám chuyên khoa hậu môn trực tràng

  ✔Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, am hiểu tâm lý người bệnh, tận tâm với nghề.

  ✔Trang thiết bị, dụng cụ y tế được đầu tư tại các nước có nền y khoa hiện đại, mang lại những chẩn đoán chính xác nhất cho người bệnh.

  ✔Cơ sở y tế tiên phong trong việc áp dụng công nghệ HCPT và PPH đến từ Mỹ vào việc chữa trị các loại bệnh trĩ mang lại hiệu quả cao.

Nơi Chữa Trị Đáng Tin Cậy
Nơi Chữa Trị Đáng Tin Cậy

  ✔Nhân viên y tế thân thiện ân cần chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình khám chữa.

  ✔Chi phí chữa trị hợp lý, rõ ràng theo mức giá niêm yết của bộ y tế đề ra.

  ✔Thông tin người bệnh cung cấp đều được bảo mật đúng quy định. Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h-20h hàng ngày, thích hợp cho nhiều bệnh nhân.

  Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số 028.3817.2886 hoặc nhấn vào khung chat để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

 Cách Chữa Trĩ Bằng Mẹo Dân Gian

 Phụ Nữ Mang Thai Mắc Phải Bệnh Trĩ Có Nguy Hiểm Không?

  Ngứa Hậu Môn Sau Khi Mổ Trĩ Là Do Đâu?