Phương Pháp Chữa Trị Nứt Kẽ Hậu Môn An Toàn Và Hiệu Quả

  Các chuyên gia cho biết tình trạng nứt kẽ hậu môn nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của người bệnh, sức khỏe và chất lượng đời sống hằng ngày bị suy giảm. Vậy làm thể nào để chữa trị nứt kẽ hậu môn một cách an toàn và hiệu quả. Mời bạn đọc hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

     Cách chữa trị nứt kẽ hậu môn an toàn và hiệu quả.

      Theo thống kê của các bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng cho biết tỷ lệ nam và nữ mắc phải bệnh thường ngang nhau. Trong đó, bệnh xuất hiện nhiều nhất ở khoảng từ 30-50 tuổi.
  Các bác sĩ còn cho biết, nhiều người mắc bệnh vì ngại ngùng đây là bệnh lý ở vùng tế nhị nên đã không đến gặp bác sĩ, họ thường âm thầm tìm hiểu bệnh nứt kẽ hậu môn có tự khỏi được không hoặc kiếm cách chữa trị tại nhà để áp dụng. Điều này đã vô tình làm cho tình trạng bệnh chuyển biến nặng hơn gây khó khăn cho việc điều trị.
  Các chuyên gia khuyến cáo người mắc phải bệnh nứt kẽ hậu môn nên đến ngay các cơ sở y tế để khám và chữa trị kịp thời để tránh những biến chứng nguy hại làm bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.
  Sau quá trình khám lâm sàng và nội soi hậu môn dựa vào phác đồ trị liệu các chuyên gia sẽ đưa ra những phương pháp trị liệu phù hợp cho từng bệnh nhân.

  Phương Pháp Nội Khoa 

       Phương pháp này sử dụng các loại thuốc bôi và thuốc uống để điều trị nên thường có chi phí thấp, tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dụng được đối với trường hợp nứt kẽ nhẹ và thời gian điều trị cần lâu dài.
  Đối với trường hợp sử dụng thuốc người bệnh phải tuân theo đúng với chỉ định của bác sĩ tránh dùng quá liều khiến bệnh ngày càng trở nên trầm trọng hơn.

  Phương Pháp Ngoại Khoa 

        Phương pháp này được tiến hành điều trị cho trường hợp nặng sử dụng thuốc không còn tác dụng
  Tiểu phẫu điều trị nứt kẽ hậu môn được thực hiện nhằm loại bỏ những cơ vòng hậu môn hoặc những niêm mạc bị nứt lẫn những mô sợi xơ xung quanh giúp giảm chứng co thắt, giảm đau, khắc phục bệnh hiệu quả.
  Phương pháp PPH cách chữa trị bệnh nứt kẽ hậu môn bằng cách chiếu sóng điện cao tần lên vết nứt và vùng xung quanh để diệt khuẩn, giảm sưng viêm cho người bệnh.
Phương Pháp Chữa Trị Nứt Kẽ Hậu Môn
Phương Pháp Chữa Trị Nứt Kẽ Hậu Môn
Phương pháp này có nhiều thế mạnh làm cho người bệnh cảm thấy hài lòng, như:
  • Tiến hành điều trị nhanh chóng, không gây đau đớn và hạn chế chảy máu cho người bệnh.
  • Thủ thuật nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút, sau đó, người bệnh được nghỉ ngơi khoảng 30 phút và có thể xuất viện trong ngày.
  • Với khả năng định vị chính xác, phương pháp không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng và cấu tạo của hậu môn cũng như các vị trí lân cận. Khả năng tái phát rất thấp.

    Đa khoa Âu Á nơi chữa trị nứt kẽ hậu môn an toàn và hiệu quả

        Phòng khám đa khoa Âu Á địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông P12, Quận 6, TPHCM nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân cũng như là đánh giá cao từ các chuyên gia.
  Đến với phòng khám đa khoa Âu Á người bệnh không chỉ được chữa trị bằng những phương pháp chữa trị hiện đại mà còn được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng như:
  ✔Đội ngũ y bác sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học y danh giá trong và ngoài nước, hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh lý hậu môn-trực tràng.Với chúng tôi lợi ích sức khỏe của người bệnh luôn được đặt trên hàng đầu.
  ✔Quy trình khám chữa bệnh riêng tư ( 1 bác sĩ-1 y tá- 1 bệnh nhân ) đảm bảo thông tin của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối, không làm người bệnh e ngại.
  ✔Áp dụng thành công các phương pháp điều trị nội khoa, ngoại khoa, công nghệ hiện đại PPH trong việc điều trị, tỷ lệ tái phát bệnh thấp, nhận được các phản hồi tích cực của người bệnh.
  ✔Nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, luôn hỗ trợ người bệnh trong quá trình khám và điều trị
  ✔Chi phí điều trị sẽ được các y bác sĩ tư vấn theo phác đồ của người bệnh sau khi thăm khám, hợp lý, công khai, minh bạch rõ ràng từng danh mục bệnh.
  ✔Thời gian làm việc linh động từ 8h-20h các ngày trong tuần lễ, tết để giúp người bệnh ở xa cũng như là không có điều kiện thăm khám trong giờ hành chính.
  ✔Hệ thống tư vấn onl hoạt động 24/24 giúp giải đáp các thông tin cho người bệnh.
  Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ vào số hotline 028.3817.2886 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

 Cách Chữa Trĩ Bằng Mẹo Dân Gian

 Phụ Nữ Mang Thai Mắc Phải Bệnh Trĩ Có Nguy Hiểm Không?

  Ngứa Hậu Môn Sau Khi Mổ Trĩ Là Do Đâu?